ปฏิทินกิจกรรม
  ก่อนหน้า กรกฎาคม 2563 ก่อนหน้า  ถัดไป
  • อา
  • พฤ
  •  
  •  
  •  
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
  • 18
  • 19
  • 20
  • 21
  • 22
  • 23
  • 24
  • 25
  • 26
  • 27
  • 28
  • 29
  • 30
  • 31
  •  
vote
 
กรมการบินพลเรือน
ท่าอากาศยานในสังกัดกรมการบินพลเรือน
สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย
สำนักงานจังหวัดระนอง
สายการบินนกแอร์
พลเพลส
แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดระนอง
Facebook Fanpage
Line@
 

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข้อปฏิบัติสำหรับผู้โดยสารในการเดินทางเข้า-ออก ผ่านช่องทางท่าอากาศยานระนอง

เมื่อ : 2020-06-02 15:02:13 อ่าน : 31

ข้อปฏิบัติสำหรับผู้โดยสารในการเดินทางเข้า-ออก ผ่านช่องทางท่าอากาศยานระนอง สามารถเดินทางได้ตามปกติ ไม่ต้องแสดงเอกสารใด ๆ เริ่มทำการบินตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. 2563 เป็นต้นไป โดยมีข้อปฏิบัติดังนี้

 

1. ผู้โดยสารขาเข้า

- เมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานระนอง ต้องผ่านกระบวนการคัดกรองจากเจ้าหน้าที่โดยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ทุกท่านต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร

- ผู้โดยสารขาเข้าทุกคนต้องสแกน QR code ไทยชนะ หรือลงทะเบียนข้อมูลของท่าน เพื่อเช็คอิน/เช็คเอาท์ และกรอกแบบฟอร์ม ต.8 เพื่อเป็นฐานข้อมูลไว้ที่ท่าอากาศยานระนอง

- ปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด

 

2. ผู้โดยสารขาออก

- ต้องผ่านกระบวนการคัดกรองจากเจ้าหน้าที่โดยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ทุกท่านต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ซึ่งหากมีอุณหภูมิร่างกายเกิน 37.3 องศาเซลเซียส หรือไม่สวมหน้ากากอนามัย จะปฏิเสธการให้เข้าพื้นที่ท่าอากาศยาน ตามประกาศของสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย

- ผู้โดยสารขาออกทุกคนต้องสแกน QR code ไทยชนะ หรือลงทะเบียนข้อมูลของท่าน เพื่อเช็คอิน/เช็คเอาท์

- ปฏิบัติตาม Social Distancing เว้นระยะห่าง การเข้าคิวซื้อบัตรโดยสาร การเช็คอิน จุดตรวจบัตรโดยสาร เก้าอี้นั่งคอยภายในท่าอากาศยานทุกจุด มีการเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร

- ปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด

ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ปฏิบัติตามมาตรการ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ค่ะ



 
 
 

กลับไปหน้ารายการข้อมูล กลับไปหน้ารายการข้อมูล


 
 


ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 18
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 131,536
black_ribbon