ปฏิทินกิจกรรม
  ก่อนหน้า กันยายน 2561 ก่อนหน้า  ถัดไป
  • อา
  • พฤ
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
  • 18
  • 19
  • 20
  • 21
  • 22
  • 23
  • 24
  • 25
  • 26
  • 27
  • 28
  • 29
  • 30
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
vote
 
กรมการบินพลเรือน
App ThaiFlightInfo (Google Play)
จังหวัดอุดรธานี
Thai Lion Air
Nokair
Thai Smile Airline
Air Asia
 

คำแนะนำสำหรับผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินของไทย

คำแนะนำสำหรับผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินของไทย

เมื่อ : 2013-11-20 16:30:37 อ่าน : 853
 

ผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินของไทย ในเส้นทางการบินประจำภายในประเทศ


หากท่านเกิดกรณีดังต่อไปนี้

  • สายการบิน ยกเลิกเที่ยวบินโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
  • ปฏิเสธการขนส่ง
  • เที่ยวบินล่าช้าเกินกว่า 2 ชั่วโมง

           ผู้โดยสารสามารถใช้สิทธิเรียกร้องในความเสียหายได้ ตามประกาศกระทรวงคมนาคม เรื่องการคุ้มครองสิทธิผู้โดยสาร ที่ใช้บริการสายการบินของไทยในเส้นทางการบินประจำภายในประเทศ พุทธศักราช 2553

ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบรายละเอียดของประกาศฉบับนี้ได้ที่

  • เว็บไซต์ www.aviation.go.th
  • โทรศัพท์ 0 2286 3775

ผู้โดยสารสามารถร้องเรียนได้ที่

  • กรมการบินพลเรือน เลขที่ 71 ซอยงามดูพลี ถนน.พระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120 หรือโทรสาร 0 2286 3373
  • หรือ e-mail : airtravelcomplaint@aviation.go.th
  • หรือโทรศัพท์ 0 2286 3775 (ในเวลาราชการ)
  • หรือสายด่วนรัฐบาล 1111 บริการ 24 ชั่วโมง
  •  


 
 
 

กลับไปหน้ารายการข้อมูล กลับไปหน้ารายการข้อมูล


 
 


ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 79
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 102,667
black_ribbon